Phone Conversation

By afparungao - Sunday, April 05, 2009

Alam ng lahat ng tao na sobrang kilala ako na hindi ako mahilig makipagtelebabad. Siguro nung highschool, oo, kasi 'di pa uso masyado ang YM! nun, pero nang magsimulang umuso na ang YM!, dagdagan pa ng Friendster (yung account ko, 'di ko na binubuksan), Multiply (tinatamad na ako mag- update), Facebook (cool sana kaya lang nagiging uso na, pfft), at s'yempre, TEXTING nakalimutan ko na na isa ako sa mga pumilit kay Papa na kumuha agad ng telepono pagkalipat na pagkalipat namin sa bago naming bahay.

Siguro, na- excite lang ako sa fact na lumaki ako na para makausap ako sa bahay, kailangang tawagan mo ako sa celfone (Motorola yun, sobrang kapal, parang pangkaskas ng yelo, 09123641417 ata ang numero nun, nakalimutan ko na), tas biglang wala nang kahirap- hirap kasi may landline na kami. Kaya pagkalipat namin, kumuha agad si Papa ng landline, at ayun, sobra 10 na itong telephone number namin na ito.

Pero 'di din nagtagal e. Nawalan din ako ng interes kasi nakakangawit makipag- usap sa telepono. Sakit pa sa tenga kasi ditusok yung hikaw ko lagi. Kaya, I forgot na masaya makipagdaldalan sa telepono. Naisip ko din na kung gusto ko ng mainong usapan sa isang tao, kakausapin ko na lang s'ya sa personal.

Nagkaboyfriend ako ng gusto laging tumatawag. Nabadtrip ako, kasi nakakatamad. Buti na lang nagbreak kami. Sama.

Pero ngayong gabi, nakipagtelelebabad na naman ako.

Sabihin na nating, interesadong- interesado ako sa kausap ko. Dagdag pa natin na super crush ko s'ya. Siya lang naman ang Editor- in- Chief ng Varsi (kung 'di mo s'ya kilala, refer to the Valentine's Day post)

Dahil madami na namang manchichismis, nanaisin ko na lang na huwag magkwento dito. Pero, ito lang masasabi ko, mas nakilala ko pa s'ya ng lubusan. Buti na lang 'di ako nakinig sa sabi- sabi. Iba s'ya e. Kumbaga, in my own interpretation, he's so adorable. Haha! Pero iba kasi si Tonying talaga, ewan ko ba.

'Di bale, magiging close kami ng sobra, makukwento ko na sa kanya lahat ng 'di ko makwento kanina.


May utang papala akong Coke Float sa kanya.

  • Share:

You Might Also Like

0 comments