To- Do, Online Edition.

By afparungao - Sunday, March 08, 2009

Natapos ko na ang dalawa sa mga dapat kong gawin, mga four hours ago. Yung article para sa UST website at yung mga picture para sa PhotoJourn. Bale ito na lang ang mga kailangan ko pa matapos:
  • Lit Report (Rilke)
  • ArtApp Time Capsule and Final Paper
  • JRN209 Newsletter
  • Flash Fiction para sa Retorika
  • Submit ng another set of applications
  • Sample articles for Agence France Presse
  • Article para sa The Journalese(?--- na matagal nang nakatenga sobra. Natatakot na ako sa editor ko, seryoso)
  • Revised Thesis
  • Final Exams
Grabe. Yang To- Do List ko, kung saan- saan ko nakikita. Sa notebook ko, sa kung anu- anong papel atbp. Feeling ko tuloy, hobby ko na isulat ang mga kailangan kong gawin o talagang makakalimutin lang ako at kailangan ko ng constant reminder para 'di ko s'ya talaga makalimutan. O, Finals, you're so close yet so far.

Speaking of OJT applications, nag- apply ako sa DZMM via Jobstreetdb. Tapos pagbukas ko ng e- mail ko may nakita akong e- mail mula sa ABS- CBN. S'yempre na- excite ako kasi baka yun na ang internship ko. Yun pala, acknowledgement e- mail lang yun. Magcheck daw ako regularly ng e- mail for updates.

Eeek. Errar.

  • Share:

You Might Also Like

0 comments