So Pani.

By afparungao - Friday, January 09, 2009

Nakakatawa pero ang daming beses na akong humingi ng signs para malaman kung may pag- asa ba tayong dalawa. Mula ng una kitang makilala at ma- realize ko na "No this is not just an infatuation, this is love!" Nakakatawa, pero ikaw talaga ang first love ko-- maski gaano ko pa kadalas i- deny at sabihing si ganito, si ganyan. Madalang ko lang sabihin na ikaw, lalo na 'pag ang nagtatanong ay kilala nating dalawa.

Pero kahapon, mas nakakatawa pa ang nangyari. Hindi ko alam kung bakit ka biglang nainteresado sa Kokology, at naisipan mong magtatatanong ng mga psychological questions. Nakakatawa na maraming tanong na, according sa' yo ay pareho tayo ng sagot. Ano ang ibig sabihin nu'n? Gusto mo ba na pareho tayo ng mga sagot, katulad ng pagkagusto ko dito?
"Pareho Tayo!" lagi mong sinasabi.
"Kasi perfect tayo for each other!" yan ang gusto kong sabihin.
"Wow! Cool! Next question!" yan na lang, kasi dyahe.
Pero may mga tanong talaga na badtrip eh.

You received a card from someone you don't expect to get it from. Who would that be?
Mikky!

That person is someone you would expect to give more care to you.

Sablay.

Nyak. Sabay sabi mo na: Hindi naman lahat yan totoo. That it's all relative and in general answer.

So ang ibig sabihin n'yan eh, You care about me? :)

Hahaha! So pani naman me.

  • Share:

You Might Also Like

0 comments