Matagal na ito eh.

By afparungao - Thursday, December 11, 2008

Masarap kiligin, no?

Yung tiyan mo umiikot, hindi dahil najejebs ka. Yung umiinit yung pisngi mo dahil namumula ka. Yung natutuliro ka, in a good way. Yung nakangiti ka lagi kasi nakita mo s'ya o nagtext s'ya. Yung mga ganung feeling.


Tulad ngayon. Mga nakailang beses ko na din hinintay na kiligin ako ng ganito. Kasi madalas, pag kinilig ako nawawala naman agad. Choosy kasi talaga ako. Sa totoo lang hindi ako kinikilig ng madalas. Maliban na lang kung nag-effort talaga. Tulad ng isang ito.


Akala ko, ako lang yung nakakaramdam nung ganun.


Itong isang 'to, 'di ko alam anong trip n'ya. Biruin mo alam naman ng lahat na pag 'di ako online sa Y!M, ibig sabihin nun tulog ako (napahahahalataang ang dahilan lang ng aking pagpupuyat ay internet!) Kaya, sinong matinong tao ang magtetext sa akin ng alas- 3 ng umaga para magsabi ng good morning. Ang matindi pa d'yan may:



Imissu. :)

sa huli.


Kung ano man ang ibig sabihin n'yan, kung yung nararamdaman ko ay nararamdaman n'ya rin, edi ang saya 'diba. Kasi, feeling's mutual sobra. Hanggang ngayon, 'di pa rin ako makagetover dun dahil wala pang nagsasabi sa akin n'yan na maski sino lang kung hindi kita:

  1. malapit na kaibigan
  2. karelasyon
  3. o sa GM na quotes
Eh ikaw, mag- ano ba tayo?
Kaya kung sino ka man, kinilig ako sa'yo ng sobra. Maraming- maraming salamat. Sana 'di mawala. :)

  • Share:

You Might Also Like

0 comments